!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

 ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.


       เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา   นาย อิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ได้ลงนามในคำสั่ง คณะกรรมการการเลือกตั้ง ให้มีการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่ 47 หน่วยเลือกตั้ง เนื่องจากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา กกต. 





ได้รับรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งและแบบบัญชีรายชื่อแล้ว ปรากฏว่าการนับคะแนนไม่ถูกต้อง จึงได้มีคำสั่งให้มีการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่ จำนวน 16 จังหวัด 47 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย








สำหรับจังหวัดชุมพรมีจำนวน 3 หน่วยเลือกตั้งที่ต้องตรวจนับคะแนนใหม่ ในเขตเลือกตั้งที่ 2  ประกอบด้วย 1.หน่วยเลือกตั้ง ที่ 9 หมู่ 12 (แบบบัญชีรายชื่อ) ตำบลรับร่อ อำเภอท่าแซะ  2.หน่วยเลือกตั้งที่ 16(แบบบัญชีรายชื่อ) หมู่ 17 ตำบลรับร่อ อำเภอท่าแซะ  และ3. หน่วยเลือกตั้งที่ 21(แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง) ตำบลรับร่อ อำเภอท่าแซะ 


โดยใช้อาคารที่จอดรถยนต์ส่วนกลางขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร  เป็นสถานที่ตรวจนับคะแนนใหม่ เจ้าหน้าที่กกต.จ.ชุมพรทยอยนำบัตรเลือกตั้งออกมาจาก ตชด.414 อำเภอท่าแซะ โดยจะเริ่มในเวลา 14.00 น. //คืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


/////เอกชนะ นวนละมัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร098-9515199  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล