!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

 จ. อำนาจเจริญ  11/6/66

ข่าว ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

นายคู่           บุญมาศ    087-2557999  ข่าว / ภาพ

       ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ แจ้งดำเนินคดี ว่าที่ สส.พรรคภูมิใจไทย ร่วมกับรองนายก อบจ.และผู้ติดตาม ทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ  ให้ถึงที่สุดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

         นางจันทร์เพ็ญ     ประเสริฐศรี  ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จ. อำนาจเจริญ  เปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนประจำจังหวัดอำนาจเจริญ ณ สำนักงานพรรค บ.หนองคลอง ต. โคกกลาง อ. ลืออำนาจ จ. อำนาจเจริญ  สาเหตุที่ออกมาแถลงข่าวในครั้งนี้เนื่องจากเมื่อเวลา 17.00 น. ของ วันที่  6 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมาตนได้รับเชิญจาก นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเสนางคนิคมให้ไปร่วมงานเปิดและปิดการแข่งขันกีฬา เทศบาลฯ














ณ  สนามกีฬาโรงเรียนอนุบาลเสนางคนิคม ซึ่งมีแขกและนักกีฬามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก  นางจันทร์เพ็ญ  กล่าวว่าขณะตนได้มาถึงกองอำนวยการการจัดงานตนได้รับเชิญไปนั่งร่วมโต๊ะนายกเทศมนตรีฯ และแขกอื่นๆ ที่มาร่วมงาน จากนั้นตนได้เดินออกไปเพื่อส่งแขกที่รู้จักและทักทายผู้มาร่วมงาน พอกลับเข้ามามี นางญาณีนาถ    เข็มนาค  ว่าที่ สส.พรรคภูมิใจไทย เขต 2  มานั่งที่ปะรำพิธี ตนจึงได้ทักทายถามข่าวคราวตามปกติและขอร่วมถ่ายรูปกับว่าที่ สส. แต่แทนที่จะได้รับการตอบรับ นางญาณีนาถได้กล่าวว่า พี่จะถ่ายรูปไปร้อง กกต.ใช่ไหม พี่ร้อง กกต.ใช่ไหม ย้ำหลายครั้ง ตนได้ปฏิเสธไป  แต่นางญาณีนาถ ยังกล่าวย้ำด้วยสีหน้าและท่าทางที่ไม่พอใจ พร้อมกล่าวด้วยน้ำเสียงและแสดงสีหน้าเย้ยหยันว่า นางญานีนาถ ได้คะแนนถึง 4 หมื่นกว่า ตนได้คะแนนแค่หมื่นกว่า ควรจะให้มันจบๆ กันไป จะมาร้องทำไม ตนจึงได้กล่าวว่า หากพี่จะร้องก็เป็นสิทธิ์ตามกฏหมายของพี่ ทำให้นางญาณีนาถ ยิ่งโกรธลุกขึ้นยืนชี้หน้านางจันทร์เพ็ญและเดินเข้ามาแสดงท่าทีที่เข้าใจได้ว่าจะทำร้าย 


 นางจันทร์เพ็ญ จึงได้ก้าวถอยหลังด้วยความตกใจและหวาดกลัวท่ามกลางสายตาของผู้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ระหว่างนั้นมีคนเข้ามากันตัว นางญานีนาถออกไป ในขณะเดียวกันได้มี ชายหญิง 2 คนทราบชื่อต่อมา คือ นางฐิติภัทรา คณาโรจน์  ผู้ติดตาม นางญานีนาถและ นายณัฐวุฒิ   สิงห์จันทร์  รองนายก อบจ.อำนาจเจริญ (ทีมงานนางญานีนาถ) เข้ามาร่วมกันกระชากแขนซ้ายและไหล่ขวาของนางจันทร์เพ็ญ อย่างแรง จนทำให้นางจันทร์เพ็ญ ล้มหงายหลังกระแทกเก้าอี้และโต๊ะปะรำพิธี  จนได้รับบาดเจ็บหลายจุด พบว่าข้อมือซ้าย มีรอยแผลยาว ไหล่ขวา  เข่า ซ้าย-ขวา บั้นเอว มีรอยฟกซ้ำ (ซึ่งนางจันทร์เพ็ญ อายุ 65 ปี และมีภาวะกระดูกพรุน หมอได้กำชับให้เดินอย่างระมัดระวังและอย่าหกล้ม ) หลังจากเสร็จสิ้นพิธีปิดงานกีฬา ตนเห็นว่าการกระทำของนางญาณีนาถร่วมกับพวกปฎิบัติต่อตนอย่างอุกอาจและตนรับไม่ได้ อีกทั้งตนก็มีหน้าตา มีตำแหน่งและชื่อเสียงในสังคม มีธุรกิจมั่นคง

เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีกต่อไป ทั้งนี้ได้เข้าพบแพทย์ตรวจร่างกาย จากนั้นตนเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุรไชย  ไวยะเลิศ  พนักงานสอบสวน สภ.เสนางคนิคม ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ โดยการขู่เข็นดูหมิ่นเหยีดหยามผู้อื่น และตนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด นางจันทร์เพ็ญยังได้กล่าวอีกว่าสำหรับ นายณัฐวุฒิ เคยมีคดีความ ทำร้ายร่างกายตนมาก่อนในปี 2561 ตามคำพิพากษาของศาลคดี

หมายเลขดำที่ อ659/2562 

หมายเลขคดีแดงที่ อ659/2562        

ลงวันที่ 29 เมษายน 2562 

นายณัฐวุฒิรับสารภาพและศาลพิพากษาว่าจำเลยมีความผิด แต่ก็ยังไม่สำนึกและมาก่อเหตุซ้ำอีก

         ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ถึงนางญาณีนาถ เพื่อจะสอบถามถึงข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้นหลายครั้งแต่ไม่มีผู้รับสาย


####ดาวใต้นิวส์0989515199

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล