!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! อลังการ “กองทัพรถคลาสสิค” คืนชีพ ในงาน “Chang Classic Car Festival 2020” ณ สนามช้าง

 อลังการ “กองทัพรถคลาสสิค” คืนชีพ ในงาน “Chang Classic Car Festival 2020” ณ สนามช้าง                   อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เต็มอิ่มกับความบันเทิงแบบจัดเต็มตลอด 2 วัน                            "ตนัยศิริ" บอสใหญ่สนามช้างฯ พอใจภาพรวมแม้จะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่มีแฟนๆ ให้ความสนใจ   มาร่วมงานจำนวนมาก ตั้งเป้าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ประจำปีเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้สัมผัสประสบการณ์                บนแทรคระดับโลก

เมื่อวันที่ 21-22 พ.ย.ที่ผ่านมา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หรือ เครื่องดื่มตราช้าง จัดงาน “Chang Classic Car Festival 2020” รวมพลรถคลาสสิค                ระดับตำนานของเมืองไทย ตั้งแต่ยุค 50 ถึง ยุค 80 กว่า 300 คัน มาวิ่งแข่งบนแทรคระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มคนรักรถคลาสิคเป็น อย่างดีนำรถมาร่วมแข่งขันทั้งหมด 31 รุ่น และร่วมขบวนพาเหรดทั้งหมดกว่า 1,000 คัน สร้างปรากฎการณ์หน้าใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตด้วยภาพความประทับใจของรถคลาสสิคที่ถูกแชร์ไปสู่โลกออนไลน์จำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังมีแฟนๆ                









ที่มาร่วมกิจกรรม Drive-In Concert  นำรถคลาสสิคมาจอดเต็มลาน เพื่อชมคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายวง นำโดย แมว จิรศักดิ์, Greasy Cafe, Candy Man และมาช้อปปิ้งในตลาดวินเทจอย่างคึกคักตลอดสุดสัปดาห์

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เปิดเผยว่า งานครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย แม้จะเป็นครั้งแรกในการจัดงาน และมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่ก็มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก "เรามีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อยกว่างานอื่น ๆ จากที่เราได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้สนามต้องงดการจัดกิจกรรมไปหลายงาน และหลังจากมีการผ่อนปรนโดยภาครัฐ เราก็ได้รีบกลับมาสร้างกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัด ให้คนในท้องที่ได้กลับมามีรายได้       มีการจ้างงาน อย่างไรก็ดี แม้งานนี้จะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แต่แฟนๆให้การตอบรับอย่างดีมาก ทั้งในส่วนของกิจกรรมในแทรค ในส่วนของการแข่งขัน, ขบวนพาเหรดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หลากหลายรุ่น จากหลายคลับที่ให้ความสนใจ คนเหล่านี้นำรถที่เป็นของรักของหวงของเค้า มาปัดฝุ่น ทำเครื่อง เตรียมทุกอย่างอย่างเต็มที่ เพื่อจะได้นำมาลงวิ่งในสนามมาตรฐานโลกของเรา"












"งานนี้เรียกได้ว่า เป็นอีกงานหนึ่ง ที่เป็นกิจกรรม “Open house” ของสนามฯ หลายคนที่ยังไม่รู้จักสนามช้างฯ  หรือรู้จักแค่เพียงมุมของการเป็นสนามแข่งของรายการรถยนต์และรถจักรยานยนต์แบบใช้ความเร็วเท่านั้น วันนี้พวกเขาจะได้รู้ว่าสนามช้างฯ มีกิจกรรมอื่น ๆที่น่าสนใจสำหรับพวกเขา แทนที่จะเป็นเพียงผู้มาชมการแข่งขันอย่างเดียว วันนี้ เขาจะได้มีโอกาสนำรถคลาสสิคที่เป็นของรักของหวง มาลงขับจริงด้วยตัวเอง เราหวังว่าสิ่งนี้  จะช่วยขยายฐานแฟนๆให้กว้างออกไปอีก ต้องขอขอบคุณเครื่องดื่มตราช้าง ที่ให้การสนับสนุน เราหวังว่า จะได้มีโอกาสกลับมาจัดอีกครั้งในปีหน้า และอยากให้แฟนๆชาวรถคลาสสิคมารวมงานกันอีก" นายตนัยศิริ กล่าว ติดตามภาพความประทับใจได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Chang Circuit Buriram

###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เทศบาลตำบลชุมโค ขอเชิญเที่ยวงาน #เที่ยวด้วยรักษ์รู้จักวิถีชมของดีชุมโค ครั้งที่ 7

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! นายก อบจ. เปิดถนน ประชาร่วมใจสานสัมพันธ์ 2 ตำบล 2 อำเภอ