!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! นายก อบจ. เปิดถนน ประชาร่วมใจสานสัมพันธ์ 2 ตำบล 2 อำเภอ

 !!!ดาวใต้นิวส์ ออนไลน์!!! นายก อบจ. เปิดถนน ประชาร่วมใจสานสัมพันธ์ 2 ตำบล 2 อำเภอ 



วันเสาร์ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09:00 น  นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ร่วมกับ นาย ชุมพล จุลใส อดีต สส เขต 1 จังหวัดชุมพร เป็นประธานในพิธีเปิด ถนนสาย ประชาร่วมใจ ระหว่างหมู่ที่ 8 ตำบลท่าข้าม อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร และหมู่ที่ 10 ตำบลหาดพันไกร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร แล้วยังมีผู้ที่ร่วมงานอีก หลายท่านอาทิเช่น นาย สัน แซ่ตั้ง ส.ส จังหวัดชุมพร เขต 2




 นายชัยพร ทองคำ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และสมาชิก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร อีกหลาย นายบุญนำ จันทร์ประณต นายกองค์การบริหารส่วนตำบล หาดพันไกร พร้อมรองนายก และส. อบต. ตำบล หาดพันไกร นายวิวัฒน์ ศรีมาลา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม พร้อมรองนายก และ ส.อบต. ตำบลท่าข้าม นาย ประเสริฐ วัดนครใหญ่ กำนันตำบลหาดพันไกร ผู้นำท้องที่ 









กำนันผู้ใหญ่บ้าน ทั้ง 2 อำเภอ และมีประชาชน ตำบลท่าข้ามและตำบลหาดพันไกร รวมกันกว่า 300 คน มีชาวบ้าน และผู้นำได้นำอาหารมาเลี้ยง อย่างมากมาย เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ซึ่งถนนเส้นนี้ได้รับการสนับสนุน งบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นถนนเชื่อมระหว่างอำเภอและตำบล ทำให้ ประชาชนได้รับประโยชน์จากการเดินทางไปมาหาสู่ได้สะดวกยิ่งขึ้น







!!!รายงานโดยผู้ใหญ่เถื่อน ดาวใต้นิวส์!!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เทศบาลตำบลชุมโค ขอเชิญเที่ยวงาน #เที่ยวด้วยรักษ์รู้จักวิถีชมของดีชุมโค ครั้งที่ 7