!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! พิษณุโลก มทบ.39 จัดพิธีเชิดชูเกียรติทหารกล้า วันทหารผ่านศึก” ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลรำลึกถึงวีรกรรมและเทิดเกียรติแก่บรรดาทหารผ่านศึก ที่เสียสละชีวิตและเสียเลือดเนื้อ เพื่อปกป้องอธิปไตยของประเทศชาติ

      พิษณุโลก มทบ.39 จัดพิธีเชิดชูเกียรติทหารกล้า วันทหารผ่านศึก” ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลรำลึกถึงวีรกรรมและเทิดเกียรติแก่บรรดาทหารผ่านศึก ที่เสียสละชีวิตและเสียเลือดเนื้อ เพื่อปกป้องอธิปไตยของประเทศชาติ

     เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 พลตรี กฤษณะ  ภู่ทอง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 39/หัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตพิษณุโลก เป็นประธานในการจัดพิธี เชิดชูเกียรติทหารกล้า วันทหารผ่านศึก ประจำปี 2567 โดยมี พลเอก ดร.ศิริ ทิวะพันธุ์ อดีตแม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธี








    โดยมีหน่วยงานภาคราชการ และคณะทหารผ่านศึกจังหวัดพิษณุโลก ร่วมพิธี ณ อนุสาวรีย์วีรไทย ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก เริ่มต้นด้วยพิธีวางพวงมาลา ต่อเนื่องด้วยพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาพุทธ และพิธีเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก เพื่อรำลึกถึงวีรกรรมและเทิดเกียรติแก่บรรดาทหารผ่านศึกทั้งหลาย ที่เสียสละชีวิตและเสียเลือดเนื้อและร่างกาย และความสุขส่วนตัวอยู่ในพื้นที่อันตรายในอดีต  เพื่อปกป้องอธิปไตยของประเทศชาติไว้ให้คงอยู่สืบไป  อีกทั้งยังเป็นการให้กำลังใจแก่เหล่าทหารผ่านศึก ครอบครัวทหารผ่านศึก และทหารผ่านศึกนอกประจำการ สดุดีวีรกรรมวันทหารผ่านศึกที่เสียชีวิตจากการสู้รบในอดีต

มณฑลทหารบกที่39 กองทัพภาคที่3

วันทหารผ่านศึก2567 ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก  ####ดาวใต้นิวส์0989515199

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล