!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! PT Prachuap เปิดตัวชุดแข่ง และความพร้อมสู้ศึกในฤดูกาล 2023/2024

 PT Prachuap เปิดตัวชุดแข่ง และความพร้อมสู้ศึกในฤดูกาล 2023/2024 

    เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ที่บริเวณสะพานสราญวิถี อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ สโมสร PT Prachuap FC ภายใต้การนำของนายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์  ประธานสโมสรฯ และนักเตะทีมประจวบฯเอฟซึ พร้อมผู้สนับสนุนได้ร่วมกันเปิดตัวชุดแข่งและนักเตะทีมประจวบเอฟซึ สำหรับสู้ศึก ในฤดูกาล 2023-2024  โดยในปีนี้ตั้งเป้าจบฤดูกาล Top5 ไทยลีก โดยมีว่าที่ พ.ต.อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการฯเป็นประธานเปิดงานท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและแฟนบอลให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  


นายทรงเกียรติ ลิ้มอนุณรักษ์ ประธานสโมสรฯ เปิดเผยว่า ความพร้อมด้านนักเตะ ประจวบฯ จบดีลก่อนทุกทีมในปีนี้ บ่งบอกถึงความพร้อมเป็นอย่างยิ่งสำหรับลุยศึกในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดยการสรรหานักเตะเข้ามาในทีมเกิดขึ้นจากการมีทีมสตาฟที่แข็งแกร่ง ช่วยกันให้คำปรึกษาและร่วมพืจารณาในการคัดเลือกนักเตะเข้าสู่ทีม เเป้าหมายในปีนี้ ประตวบฯเอฟซีหวังจบฤดูกาล ด้วนการอยู่ในโซนบนของตาราง ที่เลขตัวเดียวและถ้าเป็นไปได้จะขอพาทีมติด Top5 ให้ได้ โดยขอให้แฟนบอลทุกคนช่วยกันสนับสนุนทีมประจวบฯเพราะว่านี่คือสมบัติของพวกเราทุกคน ต้องช่วยกันรักษา ให้สโมสรอยู่ได้ตลอดรอดฝั่ง และท้ายสุดนี้ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนทีมด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งสปอนเซอร์หลักในปีนี้ ประกอบด้วย  PTG Energy, SSI, Chang Mineral, Bendix และVOLT 






นายธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หรือโค้ชวัง หัวหน้าผู้งึกสอน เปิดเผยว่า  ปีนี้เราจัดตัวนักเตะได้เร็ว ไม่ว่าจะเป็นนักเตะภายในประเทศและนักเตะต่างชาติ ที่ได้มาเร็ว แต่ ณ ตอนนี้แม้จะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เมื่อถึงเวลาเปิดฤดูกาลความพร้อมของทีมเกินร้อยแน่นอน สำหรับตัวผู้เล่นและทีมงานเรามีความพร้อมมากที่จะนำพาทีมให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งปีนี้เชื่อว่าทีมเรามีดีพอและมีโอกาสที่จะคว้าทุกถ้วย


ด้านนายดุสิต เฉลิมแสน หรือ โค้ชโอ่ง  ประธานฝ่ายเทคนิคของทีม เปิดเผยว่า ในปีนี้ตัวผู้เล่นทั้งค่างชาติและนักเตะไทยที่ได้มาเสริมทัพล้วนเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูง ทำให้เราสามารถปรับรูปแบบการเล่นได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น 


สำหรับชุดแข่งในปีนีที่ได้เปิดตัวมาภายใต้แบรนด์ VOLT ซึ่งมีทั้งหมด 3 ชุด ประกอบด้วยชุดทีมเหย้า มาในโทนสี ส้ม ตัด ดำ กางเกงสีส้ม และถุงเท้าสีส้ม ส่วนชุดทีมเยือนแบบที่ 1 มาในชุดสีขาว คอเสื้อและชายแขนเสื้อสีส้ม, และชุดทีมเยือนแบบที่ 2 มาในชุดสีดำล้วน

พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 098-568-1744  ####ดาวใต้นิวส์0989515199

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล