!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!! ปราจีนบุรี คล้อยหลังออกไปทำงานไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลัง

 ปราจีนบุรี _ 210866 _ คล้อยหลังออกไปทำงานไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลัง

                ไหม้รับอรุณ เพียงแค่คล้อยหลังออกจากบ้านไปทำงานได้ไม่นานเกิดไฟไหม้บ้านเสียหายหมดทั้งหลังทรัพย์สินงินทองที่เก็บเอาไว้เป็นค่าเทอมเสื้อผ้าลูกไม่มีเหลือ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณณ์เบ่าว่าได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังเปรี้ยะก่อนไปลุกไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร

                พ.ต.ท.สุวิทย์  ซุยจรูญ สารวัตรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนที่ บ้านหนองช่องแมว เลขที่ 85/1 ม. 4 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ของนายประโยชน์  เอี่ยมโอษ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงจาก อบต.หนองโพรง เทศบาลตำบลศรีมหาโพธิ และใกล้เคียงร่วมดับไฟก่อนเดินทางไปสอบสวน

 



               ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้เคยเปิดเป็นอู่ซ่อมรถปัจจุบันได้เบิกกิจการไปแล้วเหลือไว้เป็นที่อยู่อาศัย ไฟได้ลุกไหม้ยู่เป็นเวาประเมาณ ครึ่งชั่วโมงก็เผาผลาญบ้านทั้งหลังเหลือแต่ซากเสาและเครื่องใช้ นางอารีย์  ภิญโญ ภรรยาเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ทรัพย์สินเงินทองทั้งเงินสดสองสามหมื่น สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง ข้าวของเครื่องใช้ ถูกไฟเผาไหม้จนหมด เสื้อผ้าลุกที่จะใส่ไปเรียนก็ไม่มี ทุกคนเหลือชุดที่สวมใส่ในวันนี้เพียงชุดเดียว

              จากการสอบถามพูดคุยกับ นางปราณี  แหวนเพชร  ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน เล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังเปรี้ยะ ก่อนไฟลุกไหม้ เร็วมาก ส่วนเสียงระเบิดดังต่อมาไม่แน่ใจว่าเป็นถังแก๊สหรือไม่ แต่ช่วงนั้นทุกอย่างเกิดเร็วมาก

                ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสาน พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่า ไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากสภาพบ้านที่เก่าและมีอายุหลายปี

            ขณะเกิดเหตุ นายรัชกิจ  พยัคฆ์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ เข้าตรวจสอบและสั่งการรวมทั้งยืนยันให้การช่วยเหลือครอบครัวผู้ได้รับความเดือดร้อน

                                                

####ดาวใต้นิวส์0989515199 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล