!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรีสะเกษ ชาวบ้านผวาพบระเบิดใกล้วัดแจ้งนายอำเภอกันทรลักษ์ ประสานหน่วยเก็บกู้ระเบิดเพื่อนำเอาไปทำลายทิ้งแล้ว

 ศรีสะเกษ ชาวบ้านผวาพบระเบิดใกล้วัดแจ้งนายอำเภอกันทรลักษ์ ประสานหน่วยเก็บกู้ระเบิดเพื่อนำเอาไปทำลายทิ้งแล้ว

     เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 66  นายสุกิจ  เหลืองสกุลไทย นายอำเภอกันทรลักษ์ เปิดเผยว่า วันที่ 9 มิถุนายน 2566  ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 บ้านผือเก่า ตำบลทุ่งใหญ่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษว่า ได้มีประชาชนพบวัตถุอันน่าสงสัยคล้ายวัตถุระเบิดใกล้บริเวณวัดผือเก่า จึงได้สั่งการให้นายปรัชญา  สายทอง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และสมาชิก อส.อ.กันทรลักษ์ ที่ 9 ลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า วัตถุต้องสงสัยวางอยู่ริมถนน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้พากันเคลียร์พื้นที่รอบบริเวณใกล้เคียงออกแล้วพบว่า เป็นลูกระเบิดสภาพค่อนข้างเก่าแต่ว่ายังมีสภาพที่จะระเบิดได้ตลอดเวลา  ทำให้ประชาชนบริเวณใกล้เคียงจุดที่พบระเบิดมีความหวาดผวาเป็นอย่างมาก 








นายสุกิจ  เหลืองสกุลไทย นายอำเภอกันทรลักษ์ เปิดเผยต่อไปว่า  ตนมีความห่วงใยความปลอดภัยของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น จึงได้ประสานงานแจ้งให้ หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD) ตำรวจภูธรจังหวัด                           ศรีสะเกษ ดำเนินการเก็บกู้ระเบิด  โดยเจ้าหน้าที่ EOD ได้นำเอายางระเบิดเก่าจำนวน 2 อันมาครอบรอบลูกระเบิดเอาไว้  จากนั้น เจ้าหน้าที่  EOD ได้กันประชาชนให้ออกไปไกลจากบริเวณที่พบระเบิดเพื่อความปลอดภัย  และได้ทำการเก็บกู้ระเบิดเพื่อนำระเบิดไปทำลายทิ้งต่อไปแล้ว/////


ภาพ / ข่าว ศิริเกษ  หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

 ####ดาวใต้นิวส์0989515199


 


 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล