!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! พิษณุโณล ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 พิษณุโลกโผล่เปิดตัววันนักข่าว 5 มีนาคม

 พิษณุโณล  ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 พิษณุโลกโผล่เปิดตัววันนักข่าว 5 มีนาคม 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โผล่ร่วมงานวันนักข่าว เผยเป็นหน้าใหม่  แต่คลุกคลีเกี่ยวกับการเมืองมานาน  พร้อมผลักดันนโยบายดีที่มีประโยชน์กับประชาชน หากได้รับเลือกตั้งครั้งนี้  

    เมื่อวันนี้ 5 มีนาคม 66 พลตรีทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์ ผบ.พลพัฒนาที่ 3 เป็นประธานร่วมในวันนักข่าว ที่ศาลาวัดท่ามะปรางค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยมีนายชนะชน  อ่อนอ้าย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก พรรคร่วมไทยสร้างชาติ  ซึ่งเป็นลูกชายของนายมนัส อ่อนอ้าย ส.ส.พิษณุโลก เขต 5 และนายบวรเดช หล้าแหล่ง ว่าที่ผู้สมัครภูมิใจไทยเขต 1เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยมีนายมังกร จีนด้วง นายาสมาคมผู้สื่อข่าวพิษณุโลก ให้การต้อนรับ  นอกจากนี้ยังตัวแทนจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกิจกรรมอีกจำนวนหนึ่ง 








นายชนะชน อ่อนอ้าย ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 พรรครวมไทยรักษาชาติ เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่หาเสียงในเขต อ.นครไทย อ.ชาติตระการ อ.วัดโบสถ์ พบปะกับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งนำนโยบายของพรรคไปพูดคุยกับประชาชน  เพื่อให้เข้าใจในการทำงานของพรรค แม้ว่าจะเป็นคนเป็นผู้สมัครหน้าใหม่  แต่คลุกคลีการเมืองมาตลอด  ซึ่งคิดว่าถ้าสามารถเข้าไปเป็น ส.ส.ได้  ตนจะพยายามผลักดันเรื่องต่างๆที่มีประโยชน์กับประชาชนได้มากที่สุด  และเรื่องภาระค่าครองชีพและหนี้สินของประชาชน  ปัญหาการดำรงชีวิตคนในสังคม ครอบครัว แต่ต้องดูว่ากฎหมายหรือระเบียบต่าง ๆ ข้อใดต้องแก้ไขบ้าง บางอย่างไม่ดีก็เลิก ปรับให้ทันสมัยมีความเป็นสากล

ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว ####ดาวใต้นิวส์0989515199

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล