!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! “ลูกหมี” เปิดใจกับชาวชุมพร จากนี้ต่อไปขอให้พี่น้องประชาชนชาวชุมพรช่วยนายกประยุทธ์ต่อไป

 “ลูกหมี” เปิดใจกับชาวชุมพร จากนี้ต่อไปขอให้พี่น้องประชาชนชาวชุมพรช่วยนายกประยุทธ์ต่อไป

     วันนี้(27 ก.พ. 64) เวลา 16.40 น. หน้าลานพระบรมรูป “พระปิยะมหาราช” นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนเปิดใจได้สักการะพระบรมรูปพระปิยะมหาราช จากนั้นขึ้นเวทีเปิดใจ หลังต้องคำพิพากษาศาลชั้นต้นตัดสินพ้นสภาพ ส.ส. จากอดีตที่เคยเป็นแกนนำ กปปส. เมื่อปี 2556 ท่ามกลางประชาชนชาวชุมพรมาร่วมให้กำลังใจกว่า 2,000 คน





     นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้ผมฝากให้พี่น้องประชาชนต้องช่วยกันสนับสนุนท่าน นายกประยุทธ์ จันโอชา เพราะบ้านเมืองเราต้องเดินหน้าต่อ ส่วนเรื่องคดีความของผม ก็ให้ว่าไปตามกฎหมาย 

     เมื่อบ้านเมืองเรามีปัญหา ใครที่คิดไม่ดีกับบ้านกับเมืองของเรา พวกเราก็ต้องพร้อมที่จะออกไปต่อสู้ เพื่อประเทศชาติ เพื่อศาสนาและพระมหากษัตริย์ของเรา เราไม่ท้อแท้ เราไม่ท้อถอย เป็นเรื่องธรรมดา

     หลังจากนี้ พวกผมก็ต้องอุทธรณ์ต่อไป ที่ผ่านมาศาลชั้นต้นตัดสินอย่างไรพวกเราก็ต้องน้อมรับ เราไม่หนีไปไหน เพราะฉะนั้น ท่านทั้งหลายไม่ต้องเป็นกังวลและไม่ต้องเป็นห่วง ผมต้องขอบคุณทุกคนที่มาเป็นกำลังใจให้กับผม 






     เราต้องเป็นประชาชนที่ดี เราต้องเป็นประชาชนที่เคารพกฎหมายบ้านเมือง ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจ วันนี้ผมสามารถเดินไปไหนมาไหนได้อย่างสง่าผ่าเผย เพราะผมไม่ได้ทุจริตคอร์รัปชั่น ผมต่อสู้ให้กับบ้านเมือง ผมไม่ได้ต่อสู้ในเรื่องส่วนตัวของผม วันนี้แม้ใครวิจารณ์เรา เราไม่ตอบโต้ เพราะผมถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว เราต้องปฎิบัติตามกฎหมาย เพราะถ้าบ้านเมืองไม่มีกฎหมาย บ้านเมืองเราก็อยู่ไม่ได้อันนี้เป็นเรื่องสำคัญ 

    หลังจากนี้เราต้องดูแลประเทศของเรา และอย่าให้ใครมาทำไม่ดีไม่ร้ายกับประเทศของเรา เราต้องมีจุดยืน ใครจะออกกฎหมายมาล้างผิดให้คนโกง พวกเราไม่ยอมและเราต้องมีจุดยืน 

     ผมถูกมากกว่าเพื่อน ทั้งหมดรวม 9 ปี 24 เดือน แต่ไม่เป็นไร ผมบอกแล้วว่าถ้าผมไปต่อสู้ ผมจะเดินสุดทาง เมื่อกลับถึงบ้าน ผมบอกภรรยาผมว่า “เราต้องอดทน” เราต้องปฎิบัติตามกฎหมาย เมื่อเกิดเหตุการแบบนี้ เราก็ต้องสู้ต่อไป เราไม่ใช้หลักกฎหมู่อยู่เหนือกฎหมาย เพราะในขณะนั้น เวลานั้น ผมเป็นตัวแทนชาวไทย เพราะในขณะนั้นเขาออกกฎหมายนิรโทษแบบสุดซอย เราเป็นผู้แทนของประชาชน เราก็เลยต้องออกมารักษาหลักนิติธรรมไว้ ถ้าเราไม่ทำอย่างนั้น บ้านเมืองไม่มีหลักกฎหมาย 







     หลังการต่อสู้ถึงศาลฎีกา ผมจะโดนจองจำกี่ปีก็ไม่ใช่ปัญหา ผมไม่หนีไปไหน นี่คือสิ่งที่ผมจะบอกกับพี่น้อง ข้อหาก่อการร้ายและข้อหากบฏ ศาลชั้นต้นท่านยก ซึ่งเรายังต้องไปอีกหลายศาล ที่ซึ่งยังพอมีช่องทางในการต่อสู้ และผมต้องน้อมรับในคำพิพากษา ผมต้องขอร้องให้พี่น้องประชาชนเคารพกฎหมายบ้านเมืองกัน หากเราไม่เคารพกฎหมายบ้านเมืองเราอยู่ไม่ได้ครับ วันนี้ได้มีพี่น้องมาให้กำลังใจกันผมต้องขอขอบคุณมากๆครับ

///// นายเอกชนะ นวนละมัย ข่าว จ.ชุมพร/// รายงาน ####ดาวใต้นิวส์09895151999

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล