!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ผอ.เจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่ บูรณาการร่วมกับนายอำเภอบ่อเกลือและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบสิ่งปลูกสร้างล่วงล้ำลำน้ำว้าและทำการรื้อถอนสิ่งล่วงล้ำที่ไม่ได้รับอนุญาตในแม่น้ำว้า

 ผอ.เจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่ บูรณาการร่วมกับนายอำเภอบ่อเกลือและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบสิ่งปลูกสร้างล่วงล้ำลำน้ำว้าและทำการรื้อถอนสิ่งล่วงล้ำที่ไม่ได้รับอนุญาตในแม่น้ำว้า

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563

นายอติรุจ จำรูญ ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดตรวจปราบปรามประกอบด้วย นายสุกฤษ ปานไทย





นักวิชาการขนส่งชำนาญการ นายปิยะพงษ์ เกลียวกลมนักวิชาการขนส่ง นายธนกฤต  ผาทอง  นักวิชาการขนส่ง นายอนุรักษ์ ประสงค์การณ์ เจ้าพนักงานขนส่ง นายณัฐพงศ์ สังข์มา พนักงานราชการ บูรณาการร่วมกับ ว่าที่ ร.ท.บำรุง คำไว นายอำเภอบ่อเกลือ นายส่อง สุยะ หน่วยงานส่วนป้องกันรักษาป่า น น.7 บ่อเกลือ หัวหน้าชุดอุทยานแห่งชาติขุนน่าน นายธนาวุฒิ อุปจักร พร้อมเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ อบต.ดงพญา ปกครองท้องที่ และนายเสน่ห์ วิวัฒน์ดงพญา กำนันตำบลดงพญา ลงพื้นที่บ้านสะปัน หมู่ 1 ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ตรวจสอบสิ่งปลูกสร้างล่วงล้ำลำน้ำว้าและทำการรื้อถอนสิ่งล่วงล้ำลำน้ำที่ไม่ได้รับอนุญาตในแม่น้ำว้า โดยมีรายชื่อที่พักรีสอร์ทที่รื้อถอน ดังนี้

ตาอิน โฮมสเตย์ รีสอร์ท

กระซิบรักฮิมว้า รีสอร์ท

เฮือนฮิมน้ำ รีสอร์ท

เคาท์ดาวน์โฮมสเตย์

คาบิ้นวู๊ด รีสอร์ท

มีสะปัน รีสอร์ท

ริมแก่งสะปัน รีสอร์ท






พบรัก ณ สะปัน รีสอร์ท

3 วิว รีสอร์ท

-บ้านสะปันรีสอร์ท

นายบุญเทียม หลวงมาลัย

อุ่นไอมางรีสอร์ท

โดยเจ้าของยินยอมรื้อถอนและเจ้าท่าภูมิภาคสาขาแพร่พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ทำการรื้อถอนตามหลักวิญญูชนภายใต้กรอบของกฎหมายพึงปฏิบัติและไม่ทำความเสียหายแก่ทรัพย์สินอื่นของเจ้าของสิ่งปลูกสร้างแต่อย่างใด ทั้งนี้เพื่อควบคุมไม่ให้มีการปลูกสร้างสิ่งล่วงล้ำแม่น้ำว้าอันเป็นการฝ่าฝืนตาม พระราชบัญญัติการเดินเรือในน่านน้ำไทยและพัฒนาลำน้ำว้าบ้านสะปันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดน่าน โดยมุ่งเน้นการสร้างความรู้ความเข้าใจของผู้ประกอบการและชุมชนในพื้นที่

/สุเขตต์ สดสอาด รายงาน  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล