!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! นครนายก : สถานศึกษาเอกชนส่งเสริมเยาวชนร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ด้วยการจัดกระกวดกระทงสร้างสรรค์และสวยงามพร้อมประกวดสาวงามนางนพมาศ ที่สร้างสีสันและความสนุกสนานและความอบอุ่นให้กับผู้ร่วมงาน 31 ตุลาคม 2563

 นครนายก :  สถานศึกษาเอกชนส่งเสริมเยาวชนร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง ด้วยการจัดกระกวดกระทงสร้างสรรค์และสวยงามพร้อมประกวดสาวงามนางนพมาศ ที่สร้างสีสันและความสนุกสนานและความอบอุ่นให้กับผู้ร่วมงาน   31 ตุลาคม 2563











             ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการนครนายกอำเภอเมือง จังหวัดนครนายกดร.ปวีณา ศุขวัฒน์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการนครนายก พร้อมคณะครู ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมเยาวชนสืบสานประเพณีลอยกระทง มีการประกวดนางนพมาศและการประกวดกระทง เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสแสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์ ในบรรยากาศที่สนุกสนาน ในการประกวดนางนพมาศ ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนต่างคิดรูปแบบและการแต่งกายที่สวยงามโดยแต่ละแผนกวิชา ได้จัดให้มีกองเชียร์ด้วยการคล้องพวงมาลัยและเดินโชว์ความงาม กองเชียร์ก็ลุ้นกันเต็มที่ ขณะเดินและรับพวงมาลัย กองเชียรแทนที่จะมอบมาลัยใส่มือ กลับสวมหัวทับบนชฎาติดพันกันเต็มหัวแกะไม่ได้ ต้องใช้เวลาและเพื่อนๆช่วยจึงออก และเดินต่อได้  สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานมีกองเชียร์แข่งขันความงามกันอย่างสนุกสนานและอบอุ่นโดยทั่วกัน  สุดท้ายคนที่ได้รับรางวัลนางนพมาศกลายเป็นสาวประเภทสองสร้างความเฮฮากันทั้งงาน

นพพร ชูทรัพย์ / รายงาน  ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล