!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! เกิดเหตุชายสูงอายุชาวญี่ปุ่น กระโดดสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริ ใน ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ความสูงกว่า 10 เมตร

        01-09-63    จรัส   ชูศรี   สงขลา

            เกิดเหตุชายสูงอายุชาวญี่ปุ่น กระโดดสะพานข้ามคลองภูมินาถดำริ ใน   ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ความสูงกว่า 10 เมตร หลังจากที่มาอยู่กินกับภรรยาคนไทยจนมีลูกด้วยกัน 2 คน ญาติเผยป่วยซึมเศร้า และเมื่อวานนี้ได้พูดเป็นลางบอกญาติภรรยาให้ช่วยดูแลลูก



       เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้(1ก.ย.)พ.ต.ท.สุเทพ ฉุ้นประดับ สารวัตรสอบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา รับแจ้ง ได้เกิดเหตุชายสูงอายุกระโดดจากสะพานข้ามคลองภูมินารถดำริ หรือคลองระบายน้ำที่1 พื้นที่หมู่4 บ้านท่าหยี ต.บางกล่ำ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ซึ่งเป็นสะพานที่มีความสูงกว่า 10 เมตร และกำลังอยู่ระหว่างการขยายก่อสร้างขยายคลอง

          หลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายคาซูฮารุ อีโต้ อายุ 67 ปี เป็นชาวญี่ปุ่น นอนเสียชีวิตในสภาพตะแคงข้าง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำคาดแถบเทา 

ร่างกระแทกกับพื้นคลองที่เป็นคอนกรีตอย่างแรง หัวฟาดพื้นตายคาที่ และไม่มีร่องรอยถูกฆาตรกรรมเป็นการจงจงกระโดดจากสะพายเพื่อฆ่าตัวตาย โดยบนกลางสะพานยังพบรองเท้าแตะสีเหลืองของผู้ตายวางอยู่1คู่พร้อมกับขวดเครื่องดื่มชูกำชัง1 ขวด









      จากการสอบสวนทราบว่า นายคาซูฮารุ อีโต้ มีภรรยาเป็นคนไทยและมาอยู่ด้วยกันที่บ้านบางหยี พื้นที่เกิดเหตุมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้หญิงทั้งคู่ คนโตอยู่ชั้นป.3 ส่วนคนเล็กอยู่ชั้นอนุบาล  โดยพักหลังมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเมื่อวานนี้ได้พูดกับญาติภรรยาเป็นลางสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้ายให้ช่วยดูแลลูกสาวทั้งสองคนด้วย กระทั่งในวันนี้ได้มากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย 

 ในขณะที่ภรรยาและญาติๆซึ่งมาดูศพในที่เกิดเหตุก็ไม่ได้ติดใจในการตายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ และมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ###ดาวใต้นิวส์ออนไลน์098-9515199

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล