“บ้า-ไอซ์ระบาดหนัก” ท่าแซะจับอีก

 

“บ้า-ไอซ์ระบาดหนัก” ท่าแซะจับอีก

     วันนี้ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 9.00 น. มีพลเมืองดีว่ามีผู้ค้ายาเสพติดอยู่ในพื้นที่ดังนั้น นายพิศิษฐ์ ฤทธิพิชัยสงครามนายอำเภอท่าแซะ จึงได้มอบหมายให้ นายอำนาจ เตชวรรณโต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เจ้าพนักงานปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อ.ท่าแซะที่ 3 เดินเท้าเข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 15/ผ ม.1 ต.สลุย  อ.ท่าแซะ  จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.จงกลนี หรือหญิง สะอาดแก้ว เนื่องจากมีเบาะแสแจ้งว่า “นายไก่” สองสามี-ภริยา อยู่บ้านหลังดังกล่าวมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงได้แสดงตัว และสอบถามหญิงดังกล่าวถึง “นายไก่” พร้อมได้เจรจาและให้เจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งก็เข้าทำการตรวจค้น 




และในช่วงระหว่างที่เจรจา เจ้าได้สังเกตุเห็นถุงพลาสติกสีขาวตั้งอยู่บนโต๊ะจึงให้แกะดู พบกัญชา จัดเป็นยาเสพติดประเภท 5 อยู่ภายในถุง แต่ “นายไก่” ไหวตัวหนีไปก่อน ซึ่ง น.ส.จงกลนี หรือหญิง สะอาดแก้ว ยอมรับว่า “นายไก่” คือสามีของตนเอง

     จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาของกลางและพบถุงเล็กๆ โดยแบ่งเท่าๆกันอีก 5 ถุง เมื่อแกะออกดูพบยาไอซ์มีน้ำหนักขนาด 0.66 - 0.75 กรัม มีรวมน้ำหนัก 3.67 กรัมและพบยาบ้าอีก 333 เม็ด 

     จึงนำ น.ส.จงกลนี หรือหญิง สะอาดแก้ว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/ผ ม.51 ต.สลุย อ.ท่าแซะ  จ.ชุมพร และแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1  ไว้ในการครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย 



     จึงนำตัว น.ส.จงกลนี หรือหญิง สะอาดแก้ว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สลุย ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป////ภาพข่าว นายธนสร นวนละมัย ข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ว่าที่ส.ส.หัวร้อนจะตบคู่แข่งกลางงานเปิดปิดกีฬา โดยมีรองนายก อบจ.ผสมโรง

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ชุมพร-เตรียมพร้อมเริ่มนับคะแนนใหม่14.00น.

!!!ดาวใต้นิวส์ออนไลน์!!! ศรชล.ภาค 3 เปิดปฏิบัติการปกป้องน่านน้ำ สกัดภัยคุกคามทะเลชายแดน จังหวัดสตูล